top of page

https://www.webmaster-elements.com/ แบรดลีย์จอห์นสันกองกลางแบล็กเบิร์นและเวลจ์โกพอโนวิชหัวหน้าทีมเรด

แบรดลีย์จอห์นสันกองกลางของแบล็คเบิร์นโรเวอร์สได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่น Sky Bet Championship ประจำเดือนกันยายน


UFABET

จอห์นสันเป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังการเริ่มต้นฤดูกาลของแบล็คเบิร์นโดยทำประตูได้สามประตูจากนอกพื้นที่และมีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหวที่นำไปสู่อีกสามครั้งจากบทบาทในตำแหน่งกองกลางที่ก้าวหน้ากว่าที่เขาเคยทำได้จอห์นสันกล่าวว่า“ ฉันดีใจที่ได้รับรางวัลนี้ แต่มันไม่เกี่ยวกับตัวฉันมันเกี่ยวกับทีมผู้เล่นได้ทุ่มเทอย่างหนักในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาเพื่อพัฒนาวิธีการเล่นแบบใหม่ ในการแสดงของเรา แต่ตอนนี้งานหนักยังไม่หยุดเราต้องทำต่อไป"ทุกคนที่รู้จักฉันรู้ดีว่าฉันชอบที่จะยิงจากนอกกรอบและโชคดีที่ลูกบอลหล่นใส่ฉันและฉันก็ยิงประตูได้สองสามประตูในเกมเปิดสนามของเราวิธีที่เราเล่นเราเสมอ จะสร้างโอกาสดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฉันจะได้ชิปอีกสักหน่อยและเราจะสามารถมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จได้ "พอโนวิช เป็นนัดการจัดการอีกครั้งซึ่งทำให้แฟน ๆ เรดดิ้งไม่ต้องกังวล นั่นคือจนกระทั่งทีมใหม่ของเขาได้รับเก้าคะแนนจากเก้าในเดือนกันยายน ทัศนคติและสไตล์การต่อสู้ของผู้เล่นของเขาก็ชนะพวกเขาเช่นกัน"อย่างที่ผมพูดไว้ในการสัมภาษณ์ครั้งแรกเมื่อผมมาถึงประเทศสโมสรแห่งนี้และนักเตะที่เล่นเพื่อมันมาก่อนผมอยู่ที่นี่เพื่อทำงานเพื่อพวกเขาผมต้องขอบคุณเจ้าของทรัพยากรที่มอบให้กับเราและ สภาพแวดล้อมการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่เราได้รับประโยชน์ทุกวัน การเริ่มต้นที่ดีนี้เป็นผลโดยตรงจากการทำงานหนักและความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่จากทุกคนที่สโมสรฟุตบอลเรดดิ้ง



Comments


bottom of page