top of page

https://www.nephtaliproject.com โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์: ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบอกว่าเขา 'รับ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์: "รอยพูดตรงไปตรงมาเสมอฉันดีใจมากที่มีผู้เล่นที่มาอยู่ที่นี่กับเรา


https://www.nephtaliproject.com

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่าเขาจะ "รับฟัง" อดีตเพื่อนร่วมทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสมอรอยคีน แต่ไม่เห็นด้วยกับการอ้างว่าทีมปัจจุบัน "ไม่มีที่ไหนดีพอ"หลังจากที่ยูไนเต็ดพ่ายแพ้อาร์เซนอล 1-0เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาคีนกล่าวว่า: "โอเล่จะตกงานในการทำงานร่วมกับผู้เล่นเหล่านี้นั่นคือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น"ยูไนเต็ดแพ้สามเกมจากการเปิดตัวหกเกมในพรีเมียร์ลีก APPแทงบอล แต่ Solskjaer ยืนยันว่าเขามีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ในทีมของเขาที่จะพลิกผัน"รอยพูดตรงไปตรงมาเสมอฉันดีใจมากที่มีผู้เล่นที่อยู่ที่นี่กับเรา" โซลสจาเออร์กล่าวก่อนการแข่งขันในวันพุธที่จะไปเยือนอิสตันบูลบาซัคเซไฮร์ในแชมเปี้ยนส์ลีกเรามีงานที่แตกต่างกันหน้าที่ของรอยคือการแสดงความคิดเห็นของเขาฉันรับฟังรอยเสมอ แต่เราก้าวต่อไปที่นี่พร้อมกับกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมกลุ่มผู้เล่นที่แข็งแกร่ง"ฉันแน่ใจว่าเราจะได้รับคำตอบ"คีนยังวิพากษ์วิจารณ์ยูไนเต็ดที่ไม่มีผู้นำในการพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอล แต่แฮร์รี่แม็คไกวร์กัปตันสโมสรยืนยันว่ามีกลุ่มผู้นำที่แข็งแกร่งที่ Old Traffordฉันสามารถพูดได้ว่าฉันไม่เห็นความคิดเห็นของเขา แต่เราไม่ได้ดูว่าเกิดอะไรขึ้นโดยเฉพาะหลังจากผลลัพธ์ที่เป็นลบ" Maguire กล่าว"เราไม่นำการปฏิเสธเข้ามาในสถานที่เราอยู่ในเชิงบวก"ฉันสามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่ามีผู้นำมากมายในทีมฉันเป็นกัปตันและฉันก็มีความเป็นผู้นำมากมายเช่นกันทั้งทีมงานและผู้เล่น


Comments


bottom of page