top of page

https://www.baancheepchang.com/ โชเซ่มูรินโญ่: ความสุขของแกเร็ ธ เบลที่ท็อตแนมสำคัญมาก

โชเซ่มูรินโญ่ กล่าวว่าท็อตแนมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่า Gareth Bale มี 'ฤดูกาลแห่งความสุข' เมื่อเขากลับมาที่สโมสร


https://www.baancheepchang.com/

โชเซ่มูรินโญ่กล่าวว่าความสุขของแกเร็ ธ เบลเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกเมื่อทีมชาติเวลส์ปิดฉากการเปิดตัวท็อตแนมครั้งที่สอง31 ปีซึ่งไม่ได้ลงเล่นให้กับเรอัลมาดริดในฤดูกาลนี้ก่อนที่จะเข้าร่วมสเปอร์สอีกครั้งด้วยการยืมตัวตลอดฤดูกาลเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีมอื่น ๆ ในวันพฤหัสบดี เขาเล่นให้เวลส์สองครั้งในต้นเดือนกันยายน แต่ไม่ได้อยู่ในทีมของพวกเขาสำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติครั้งล่าสุดเนื่องจากปัญหาที่หัวเข่ามูรินโญ่ปฏิเสธที่จะถูกดึงออกมาว่าเบลสามารถแสดงกับแฮมเมอร์ได้หรือไม่ แต่เน้นถึงความสำคัญของการรักษาขวัญกำลังใจในการซื้อกิจการหน้าต่างโอนย้ายที่มีชื่อเสียงของเขา"ทีมงานเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดและแกเร็ ธ อยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้ทีม" มูรินโญ่บอกสกายสปอร์ต “ แต่ในขณะเดียวกันเราก็ห่วงใยเขาเราห่วงใยเขามาก เว็บพนันยอดนิยม ดังนั้นการตัดสินใจที่เรากำลังจะทำจึงเป็นไปเพื่อผลดีของทีม แต่ก็เพื่อผลดีของเขาด้วยมันสำคัญมากที่เขามีฤดูกาลที่มีความสุขกับเราและผมคิดว่าในช่วงเวลานี้ในอาชีพของเขา , สำคัญมาก."ท็อตแนมมีช่วงเวลาที่วุ่นวายก่อนที่จะหยุดพักระหว่างประเทศโดยเล่นห้าเกมใน 10 วัน แต่ในขณะที่มูรินโญ่รู้สึกยินดีที่เห็นทีมของเขาชนะสี่นัดจากนั้นเขาบอกว่าตอนนี้พวกเขาเข้าสู่ "ช่วงเวลาใหม่" ซึ่งต้องพยายาม เริ่มใหม่"ในช่วงนั้นเราบ่นเกี่ยวกับการแข่งขันมากเกินไปและเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราบ่นว่าไม่มีการแข่งขันดังนั้นเราจึงบ่นอยู่เสมอ" เขากล่าว“ แต่เรื่องตลกเรารับมือกับช่วงเวลาที่วุ่นวายนี้ได้ดีเพราะทีมเก่งมากและเด็ก ๆ ก็ยอดเยี่ยมมาก



Comentarios


bottom of page