top of page

https://www.nephtaliproject.com MLS: หัวหน้าโค้ชทีม LA Galaxy Guillermo Barros Schelotto

Galaxy GM: "ในฐานะสโมสรเรามีความรับผิดชอบร่วมกันและเราทุกคนต้องร่วมกันรับโทษต่อสถานะปัจจุบันของสโมสร"; โดมินิกคินเนียร์รับหน้าที่ระหว่างกาลในช่วงที่เหลือของฤดูกาล กาแล็กซี่นั่งสุดท้ายในการประชุมตะวันตก


https://www.nephtaliproject.com

ทีมเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ LA Galaxy ได้แยกทางกับหัวหน้าโค้ช Guillermo Barros Schelottoอดีตโค้ชของโบคาจูเนียร์สเข้าร่วมสโมสรที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของ MLS ในเดือนมกราคม 2019 แต่ปัจจุบันพวกเขานั่งอยู่ในการประชุม Western Conference ครั้งสุดท้ายโดยมีเกมเหลือสามเกมในแคมเปญ 2020Dennis te Kloese ผู้จัดการทั่วไปของ Galaxy กล่าวว่า: "จากผลลัพธ์เราได้ตัดสินใจที่จะไปในทิศทางที่แตกต่างออกไป"เชล็อตโต้วัย 47 ปี สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพการเล่น 16 ปีที่โบคาคว้าแชมป์โคปาลิเบอร์ตาดอเรส 3 สมัยและยิงได้ 86 ประตู เขาเล่นให้อาร์เจนตินา 10 ครั้งเขาจะถูกแทนที่ชั่วคราวโดย Dominic Kinnear ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลTe Kloese กล่าวเพิ่มเติมว่า“ LA Galaxy เป็นสโมสรที่สร้างขึ้นจากการคว้าชัยชนะในสนามและเป็นตัวแทนของความคิดและสายเลือดแชมป์ที่คุณคาดหวังในลอสแองเจลิส"ในฐานะสโมสรเรามีความรับผิดชอบร่วมกันและเราทุกคนต้องร่วมกันตำหนิถึงจุดยืนของสโมสรในปัจจุบัน"ผมรับผิดชอบต่อผลการแข่งขันที่ย่ำแย่และเชื่อว่าเราจะพบหนทางที่เหมาะสมสำหรับทีมนี้และสโมสรของเรา"



Comments


bottom of page