top of page

https://www.nephtaliproject.com เบนมีกองหลังกลางของเบิร์นลีย์สามารถกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกที่ไบรท์ตัน

Dyche on Mee: "มันไม่ใช่แค่เรื่องของเบ็น - และมันไม่ควรพรากจากผู้เล่นคนอื่น ๆ - แต่ฉันคิดว่าเขาได้รับสิทธิ์ในการเป็นผู้เล่นคนสำคัญ"


https://www.nephtaliproject.com

ฌอนไดช์ผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์ได้รับข่าวดีต้อนรับกัปตันเบ็นมีพร้อมที่จะกลับมาในสัปดาห์นี้เซ็นเตอร์แบ็คไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาทำให้เขากีดกันเมื่อปลายเดือนมิถุนายน แต่ให้ความสำคัญในเกมที่สนามฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและมีโอกาสในการแข่งขันวันศุกร์ที่ไบรท์ตันการกลับมาของมี๊จะช่วยเพิ่มความสำคัญให้กับฝั่งของคลาเร็ตส์ซึ่ง ถอนเงินจากufabet นั่งอยู่ด้านล่างของตารางโดยมีหนึ่งแต้มที่เก็บคลีนชีตได้ในหกนัดในพรีเมียร์ลีก"มีสัญญาณเชิงบวกมากขึ้นในความจริงที่ว่าเบ็นมีมีเวลาไม่กี่นาทีในเกมหลังปิดประตูเช่นเดียวกับฟิลบาร์ดสลีย์ (ซึ่งออกไปหลังจากทดสอบในเชิงบวกสำหรับโควิด -19)" Dyche กล่าว"เขามีโอกาสเขารู้สึกดีมากแน่นอนว่าเขาไม่มีอาการบาดเจ็บเลย"ไม่ใช่แค่เรื่องของเบ็น - และมันไม่ควรพรากจากผู้เล่นคนอื่น ๆ - แต่ผมคิดว่าเขาได้รับสิทธิ์ในการเป็นผู้เล่นคนสำคัญมันยุติธรรมที่จะพูดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากสำหรับเรา"เราเริ่มดูเหมือนทีมที่เรารู้ว่าเรามีดังนั้นฉันคิดว่านั่นเป็นแง่บวกมากกว่าเล็กน้อยและได้รับแง่บวกมากขึ้นเมื่อหลายสัปดาห์“ เราจะยังขาดแจ็คคอร์ก (ข้อเท้า) เอริกปีเตอร์ส (น่อง) จะไม่เกี่ยวข้อง แต่โยฮันน์ (เบิร์กกุ๊ดมุนด์สสัน) มีโอกาส”



Commentaires


bottom of page