top of page

https://www.vilareal.biz/ ปอลป็อกบา จาก Man Utd: ความฝันของผมคือการเล่นให้กับเรอัลมาดริด

ป็อกบากล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังไม่ได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับการขยายสัญญาที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ทีมชาติฝรั่งเศสกล่าวเสริมว่า "นักฟุตบอลทุกคนชอบที่จะเล่นให้กับเรอัลมาดริดมันเป็นความฝันสำหรับผมทำไมไม่สักวันหนึ่งล่ะ"



UFABET


สัญญาของกองกลางชาวฝรั่งเศสที่ Old Trafford มีกำหนดจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดแคมเปญปัจจุบันแม้ว่า United จะมีตัวเลือกให้ขยายออกไปอีก 12 เดือนปัจจุบันป็อกบากำลังปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศกับฝรั่งเศสสำหรับเกมเนชั่นส์ลีกกับโปรตุเกสและโครเอเชียในการประชุมสื่อก่อนเกมเหล่านั้นนักเตะวัย 27 ปีกล่าวว่า "นักฟุตบอลทุกคนชอบที่จะเล่นให้กับเรอัลมาดริดมันเป็นความฝันสำหรับฉันทำไมไม่สักวันหนึ่งล่ะ"“ ผมอยู่ที่แมนเชสเตอร์และรักสโมสรของผมผมเล่นในแมนเชสเตอร์ผมสนุกและอยากทำทุกอย่างเพื่อให้สโมสรอยู่ในจุดที่สมควรได้รับผมจะทุ่มเททุกอย่างให้เต็มที่เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม ."ในตอนนี้ผมอยู่ในแมนเชสเตอร์และกำลังตั้งอกตั้งใจที่จะกลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุด"ฉันคิดว่าจะมีสักครั้งที่สโมสรจะมาคุยกับฉันและอาจจะเสนออะไรบางอย่างให้ฉันหรือไม่จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นฉันไม่สามารถบอกคุณในสิ่งที่ฉันไม่รู้ได้"ดอนนี่ฟานเดอบีคมาถึงในเดือนกันยายนปีนี้และเอดิสันคาวานี่คือการลงนามล่าสุดสูงโปรไฟล์ที่ Old Trafford, กับสโมสรเสร็จสิ้นการจัดการสำหรับอดีตปารีสแซงต์แชร์กแมงไปข้างหน้า - เช่นเดียวกับบราซิลซ้ายกลับอเล็กซ์เทลเลส - เมื่อกำหนดเส้นตาย วัน."โอเล่จะรับงานเป็นเวลา 2 ปีในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ฉันยืนยันมานานแล้วว่าเขาต้องการการสนับสนุน แต่ตอนนี้เขานำผู้เล่นเข้ามามากมายซึ่งเขาถูกลงโทษเขาไม่ได้รับจาดอนซานโชและฉันเข้าใจเหตุผล ทำไม 108 ล้านปอนด์จึงมากเกินไปในสภาพแวดล้อมปัจจุบันนี้


Comments


bottom of page