top of page

ข่าวบอล สามวิธีที่อาร์เซนอลสามารถติดต่อกับ โธมัส พาร์เตย์ ในฐานะ มิเกล อาร์เตตา และ Edu

ข่าวบอล ตอนนี้ โธมัส พาร์เตย์ เซ็นสัญญากับ Gunners แล้ว มิเกล อาร์เตตา ต้องคิดให้ได้ว่าเขาเหมาะกับตำแหน่งไหนที่สุด


ข่าวบอล

เทพนิยายที่เกิดขึ้นก่อนฤดูร้อนได้สิ้นสุดลงในที่สุดเมื่ออาร์เซนอลมาถึงชายของพวกเขาในที่สุดเมื่อวันครบกำหนดโอนใกล้เข้ามา


โธมัส พาร์เตย์ เป็นมือปืนอย่างเป็นทางการหลังจากที่ Gunners ตัดสินใจอย่างกล้าหาญที่จะเปิดใช้งานมาตราการปล่อย 45 ล้านปอนด์ของเขาซึ่ง Atletico Madrid มั่นใจว่าจะเป็นวิธีเดียวที่เขาจะออกจากสเปนในหน้าต่างนี้


หลังจากการตามหา อุสเซม อาอัวร์ เย็นลงอารมณ์รอบ ๆ ฐานแฟนอาร์เซนอลก็หดหู่อย่างเข้าใจ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้และผลงานในตำแหน่งกองกลางที่กดดันในครึ่งแรกกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดมิเคลอาร์เตตาได้รับการพิสูจน์แล้วว่ายังคงมั่นใจตลอดมา


"ผมมั่นใจว่าเรารู้ว่าสิ่งที่เราต้องการจะทำว่าเรากำลังพยายามทั้งหมดที่ดีที่สุดของเราที่จะจบข้อเสนอที่เราต้องการ" เขากล่าวว่าในวันของวันที่กำหนดเส้นตาย


"ไม่ว่าจะเป็นการส่งคนไปยืมตัวหรือพาคนเข้ามาเรามีความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์ระหว่างตัวเอง Edu คณะกรรมการและความเป็นเจ้าของมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีก 36 ชั่วโมงข้างหน้า"


ผู้จัดการมีเวลาหนึ่งสัปดาห์ครึ่งในการตัดสินใจว่า โธมัส พาร์เตย์ จะเข้ากับแผนของเขาได้อย่างไรซึ่งจะทำให้มีคำถามมากมายให้ตอบ ที่นี่ดูว่าเด็กวัย 27 ปีอาจเหมาะกับการเล่นมากที่สุดเมื่อฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกลับมา


Comments


bottom of page