top of page

บ้านผลบอล ผู้เล่นสามคนคริสตัลพาเลซสามารถลงนามในวันครบกำหนดโอนย้ายทีมของรอยฮอดจ์สัน

บ้านผลบอล ยังคงมีผู้มาเยือนบางส่วนที่อาจทำให้แฟน ๆ คริสตัลพาเลซเซอร์ไพรส์ได้


บ้านผลบอล


คริสตัลพาเลซมีหน้าต่างการโอนที่ดีในทุก ๆ มาตรการ - แม้ว่าจะยังมีแฟน ๆ ผิดหวังอยู่บ้างที่ยังไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม


ผู้เล่นสามคนเข้ามาเพื่อเพิ่มทั้งคุณภาพและความลึกให้กับ XI คนแรกในรูปแบบของ เอเบเรชี่ เอเซ่,เนธาน เฟอร์กูสัน และ มิชี่ บาตชูอายี่


ลิงก์ไปยังไลค์ของ ซาอิด เบนราห์ม่า, ริอาน บรูว์สเตอร์ และอีกมากมายได้พิสูจน์แล้วว่าไม่มีผล แต่อย่างที่ รอยฮอดจ์สัน กล่าวหลังจากพ่ายแพ้ต่อเชลซีเมื่อวันเสาร์คุณไม่มีทางรู้เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาวันครบกำหนด


ที่นี่เราจะดูผู้เล่นที่ Palace ยังสามารถนำเข้ามาได้ในช่วงเวลาการโอนย้าย


ข้อตกลงที่ไม่ขึ้นอยู่กับวันครบกำหนด 5 ตุลาคม พาเลซ จึงยังมีเวลาตัดสินใจในเรื่องนี้


แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากนักในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับ เบนราห์ม่า และพาเลซ ความสนใจได้รับการสังเกตเป็นอย่างดี แต่ความคิดเห็นของฮอดจ์สันก่อนเกมกับเชลซีนั้นบ่งบอกถึงแนวทางที่ดูเหมือนว่าจะมุ่งหน้าไป


"อืมมีใครบางคนตั้งชื่อไว้ที่นั่นอีกครั้งฉันอยู่ในตำแหน่งที่ฉันต้องตอบว่า 'ไม่เราไม่สนใจเพราะผู้เล่นไม่ดี' หรือ 'ใช่เราสนใจ เขาเป็นผู้เล่นที่ดี '


"แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเท่าที่ฉันกังวลไม่มีบทสนทนาที่แท้จริงเกิดขึ้นระหว่างเรากับเบรนท์ฟอร์ด


"เราไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับการซื้อผู้เล่นในตำแหน่งของเขาอย่างแน่นอน


"แต่ใครจะรู้ฉันไม่รู้ว่าเบรนท์ฟอร์ดกำลังคิดอะไรอยู่และมันคงเป็นเรื่องแปลกมากและถึงขั้นโง่ที่ฉันจะออกมาบอกว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ดี


"แต่เรามีผู้เล่นในตำแหน่งนั้นเราได้เซ็นสัญญากับเอซเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้เราในพื้นที่นั้นและยิ่งไปกว่านั้นเรามีเจฟฟรีย์ชลูปป์, อันโดรสทาวน์เซนด์และแม็กซ์เมเยอร์ดังนั้นเราจึงไม่ขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งนี้อย่างแน่นอน ซึ่ง เบนราห์ม่า กล่าวเล่น "


Comments


bottom of page