top of page

บ้านผลบอล เมื่ออาร์เซนอลต้องลงทะเบียน โธมัส พาร์เตย์ เพื่อเล่นในยูโรป้าลีกรอบแบ่งกลุ่ม

บ้านผลบอล สโมสรต้องเผชิญกับเส้นตายภายในประเทศที่ขยายออกไปสำหรับการโอนย้าย แต่สิ่งนี้ไม่สามารถใช้ได้กับการลงทะเบียนการแข่งขันในยุโรป


บ้านผลบอล

สโมสรที่ไม่สามารถดำเนินธุรกิจการโอนให้เสร็จสิ้นภายในวันที่กำหนดในวันจันทร์อาจถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อมีโอกาสที่จะมีการขยายเวลาการโอนย้ายภายในประเทศ


หมายความว่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกยังสามารถเซ็นสัญญาผู้เล่นจากทีม EFL ได้จนถึงวันที่ 16 ตุลาคม


ด้วยผู้เล่นอย่าง อิสไมลา ซาร์ และ ซาอิด เบนราห์ม่า ที่ยังคงให้บริการอยู่เราจึงสามารถเห็นธุรกิจการโอนเงินจำนวนมากที่ทำในอีก 11 วันข้างหน้าแม้ว่าจะไม่มีรายได้จากต่างประเทศอีกแล้วก็ตาม


นอกจากนี้สโมสรยังสามารถรับตัวแทนฟรีได้หลังจากวันครบกำหนดโอนซึ่งหมายความว่าในขณะที่มีแรงกดดันในการทำข้อตกลงสำหรับผู้เล่นในต่างประเทศจึงไม่มีแรงกดดันมากนักหากทีมงานมีทางเลือกที่เป็นไปได้


อย่างไรก็ตามสำหรับสโมสรในการแข่งขันในยุโรปมีความกดดันเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาให้เสร็จสิ้นภายในวันจันทร์


ในขณะที่กำหนดเส้นตายภายในประเทศที่ขยายออกไปนั้นมีให้สำหรับการเซ็นสัญญาผู้เล่นกฎการลงทะเบียนที่เข้มงวดของยูฟ่าหมายความว่าผู้เล่นคนใดก็ตามที่เซ็นสัญญาหลัง 23.00 น. ของวันจันทร์จะไม่สามารถเข้าร่วมในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือยูโรปาลีกรอบแบ่งกลุ่มได้


สโมสรจะต้องส่งรายชื่อผู้เล่น 25 คนที่ต้องการลงทะเบียนสำหรับการแข่งขันในยุโรปภายในเวลา 23.00 น. ของวันจันทร์


หมายความว่าการลงนามใด ๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากวันที่นี้จะไม่สามารถนำเสนอในรอบแบ่งกลุ่มของยุโรปได้


แต่สโมสรจะต้องรอจนกว่าจะถึงช่วงเวลาการย้ายทีมในเดือนมกราคมเพื่อลงทะเบียนการเซ็นสัญญาใหม่ - หากพวกเขาผ่านเข้ารอบจากรอบแบ่งกลุ่ม


Comments


bottom of page